Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Thiên đường tiện ích của Prosper Plaza quận 12

Căn hộ Prosper Plaza với các tiện ích đem đến cho bạn sự hài lòng đến hơn cả mong đợi, với những giá trị dự án mang lại, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể an tâm khi gia đình mình định cư lâu dài tại đây.

Prosper Plaza có quy mô căn hộ cao cấp dành cho những người có mức thu nhập ổn định

-          Tên dự án: dự án căn hộ Chung cư Prosper Plaza.
-          Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Phúc Phúc Yên.
-          Nhà phát triển và phân phối dự án: Đất Xanh Miền Nam & An Gia Real
-          Đơn vị thi công dự án: Công ty CP Xây dựng FuLin.
-          Đơn vị giám sát dự án: Công ty TNHH TVGS Pechane. Ngân hàng đồng hành: Vietinbank
-          Đơn vị thiết kế dự án: Phân viện KH công nghệ XD Miền Nam (thuộc Bộ Xây Dựng)
-          Vị trí dự án: 102/14 đường Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM.
-          Quy mô xây dựng: Trên khu đất diện tích 15.585,5 m2. Tổng số lượng căn hộ: 1172 căn.
-          Prosper Plaza gồm 3 khối căn hộ có diện tích từ 48,37m2-65m2
-          Hệ số sử dụng đất: 6,95, trong đó bao gồm không gian dành cho tầng hầm, tầng trệt và khu ngoài trời.
-          Tổng diện tích bãi đỗ xe: 3.500m2., Diện tích xây dựng : 6.110,96m2. Diện tích cây xanh : 3.651,5m2
-          Mật độ xây dựng: khoảng 39,21 %. Thời gian dự kiến bàn giao: Quý III/2018.
-          Tiện ích nổi bật: Trung tâm mua sắm, trung tâm thể thao, hồ bơi, công viên, phòng gym, spa, nhà hàng, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí ngoài trời… 


      Tổng quan căn hộ Prosper Plaza quận 12
Vị trí thuận lợi

Prosper Plaza tọa lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn lộ giới 40m là nơi giao nhau giữa các tuyến đường huyết mạch, thuận lợi di chuyển về Hóc Môn, Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp thông qua các tuyến đường Trường Chinh – Công Hòa chỉ trong vài phút!

Đây cũng là những tuyến đường chủ chốt đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đồng Nai hay Bình Dương thuận lợi thông thương sầm uất, phát triển mọi mặt dễ dàng.

Căn hộ Prosper Palza Quận 12 liền kề ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương chỉ cách đó 500m, nhờ vậy khi tuyến metro này đi vào hoạt động, cư dân khi đến trung tâm thành phố, quận 1 chỉ mất tầm 5 – 10 phút.

Căn Hộ Prosper Palza Quận 12 còn nằm gần cụm cao ốc văn phòng Etown, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22A, đường Trường Chinh rộng 60m, khu công nghiệp Tân Bình… http://4nights2.blogspot.com/2017/06/mo-ban-can-ho-prosper-plaza-trung-binh.html

Vị trí tiện ích thuận lợi của căn hộ Prosper Plaza

Các tiện ích ngoại khu:

-          Căn hộ ProSper Plaza quận 12 nổi bật với lợi thế kết nối giao thông thuận lợi, song song đó còn có hàng loạt tiện ích trong phạm vi 1km như chợ Lạc Quang, phòng khám đa khoa Tân Trụ, bệnh viện An Sương, chùa Vĩnh Phước, nhà thờ Lạc Quang, trung tâm điện máy Thiên Hoà, siêu thị Coopmarp Thắng Lợi, ngân hàng ACB, ngân hàng Nam Á, trường học, cây xăng,…
-          - Hệ thống giáo dục hiện hữu đầy đủ với các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học,…
-          Cư dân của ProSper plaza sẽ được chăm sóc sức khoẻ tối đa với hện thống bệnh viện, phòng khám đa khoa.
-          Ngoài ra, nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực sẽ được đáp ứng tại các siêu thị Big C, AEON Mall,…
Tiện ích ngoại khu

Tiện ích nội khu


-          Dự án Prosper Plaza sở hữu đến hơn 20 tiện ích nội khu với thiết kế riêng biệt như: Hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, công viên, Coffeeshop, phòng tập gym, khu sinh hoạt công cộng, đường chạy bộ, shophouse - cửa hàng tiện lợi, nhà hàng,… cùng 2 tầng hầm để xe hiện đại. Thật tuyệt khi được cảm nhận và tận hưởng một không gian xanh mát của hệ thống công viên nội khu, nằm xen kẽ, hài hòa với các tiện nghi có sẵn ngay bên hiên nhà, tất cả sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái để bạn xua đi những lo toan mệt mỏi. Sẽ càng tuyệt vời hơn, khi bạn cùng gia đình được thả mình và cùng nhau vui đùa tại khu hồ bơi trung tâm hay đơn gian là tụ hội cùng nhau trong những ngày cuối tuần.

Tiện ích nội khu

Tuyệt vời quá phải không nào, nhanh tay sở hữu ngay nhé, cơ hội để gia đình bạn có một môi trường sống thoải mái và làm việc hiệu quả thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay 0943 116 606 để được hỗ trợ đặt chỗ tốt nhất nhé!

Truy cập http://canhogiatot.co/ ngay hôm nay để biết thêm chi tiết



0 nhận xét:

Đăng nhận xét