Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Nội thất cực đẹp và sang trọng của căn hộ Felix Homes Gò Vấp

Căn hộ Felix Homes Gò Vấp

Căn hộ chung cư là một dạng nhà ở mang phong cách mới hiện đại hiện đang được xây dựng nhiều tại các thành phố lớn của nước ta. Xu hướng lựa chọn kiểu nhà này đang được nhiều người ưu thích và lựa chọn vì những điểm thuận lợi do nó mang lại. Ở các dự án xây dựng căn hộ thì yếu tố về nội thất cho căn hộ là yếu tố quan trọng được nhiều người xem xét khá kỹ càng. Nội thất căn hộ cao cấp vừa thể hiện sự tiện lợi cho chủ nhà trực tiếp sử dụng vừa nói lên đẳng cấp và cá tính của gia chủ.
Một dự án xây dựng căn hộ chung cư là NHÀ Ở XÃ HỘI ở Quận Gò Vấp với tên gọi là Căn hộ Felix Homes Gò Vấp hiện đang được triển khai xây dựng. Điểm đặc biệt của căn hộ này là mọi căn hộ đều có góc view sông cực đẹp và nội thất căn hộ là là thiết bị cao cấp được cung cấp từ những thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước.
Phối cảnh tổng thể dự án Căn Hộ Felix Homes.
Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng với đầy đủ nội thất vào năm 2018. Sau đây sẽ là một số hình ảnh dự kiến về nội thất cho căn hộ thuộc dự án này được thông tin trực tiếp từ Chủ Đầu Tư dự án.

Nội thất dự kiến của căn hộ Felix Homes Gò Vấp.
Hình ảnh thiết kế nội thất sang trọng của căn hộ Felix Homes.
Những đường nét thiết kế sang trọng và tinh tế làm nổi bật lên không gian sống trong ngôi nhà này . Nội thất được làm từ những vật liệu cao cấp có chất lượng cao được cung cấp từ những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới.
Nội thất phòng ngủ.
Không gian nội thất sang trọng.
Dự án căn hộ felix homes gò vấp được đánh giá là một dự án tâm điểm trongg năm 2018 với đầy đủ mọi yếu tố cho cuộc sống chất lượng và mức giá cho dự án khá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem ở : http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét