Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Có nên mua căn hộ Felix Homes Gò Vấp?

Năm 2017, Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1) triển khai đầu tư xây dựng dự án Căn hộ Felix Homes tại đường Nguyễn Văn Dung, Gò Vấp. Felix Homes cũng là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Quận Gò Vấp. Đây là cơ hội để những người có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu một căn hộ tại TP.HCM để an cư lạc nghiệp. Giữa nhiều dự án căn hộ giá rẻ như hiện nay, nhiều người đang băn khoăn không biết có nên mua căn hộ Felix Homes không. Những thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm một số thông tin về dự án trước khi có quyết định của mình.



Dự án Felix Homes Gò Vấp được xây dựng tại mặt đường Nguyễn Văn Dung, gần công viên Gò Vấp, được đánh giá là vị trí khá thuận lợi. Từ vị trí này, chỉ mất chưa đến 5 phút di chuyển đến đường Nguyễn Oanh để kết nối về trung tâm Quận Gò Vấp và các quận trung tâm thành phố. Xung quanh vị trí của dự án có hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu rất đa dạng gồm 4 siêu thị, 1 trung tâm thương mại, 1 rạp chiếu phim, 1 công viên, 3 bệnh viện công lập và tư nhân, hơn 10 trường phổ thông các cấp và một số trường đại học - cao đẳng. Hệ thống tiện ích ngoại khu kết hợp với những tiện ích ngoại khu như nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm shophouse...sẽ mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho những cư dân tương lai của khu căn hộ.

Liên kết ngoại khu đa dạng của Căn hộ Felix Homes

Thiết kế chung của khu căn hộ của Felix Homes khá hiện đại và thân thiện với 2 khối căn hộ sole 18 tầng, 1 tầng shophoue, 1 tầng hầm để xe rộng rãi. Khác với nhiều dự án khác thường có các mẫu nhà từ 1 - 3 phòng ngủ, các căn hộ tiêu chuẩn của Felix Homes sẽ có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh với diện tích từ 54,28 m2 - 59,88 m2. Với thiết kế và diện tích này, căn hộ Felix Homes khá phù hợp với những gia đình có từ 3 -5 nhân khẩu, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. 





Căn hộ Felix Homes nằm trong khu dân cư khá yên tĩnh, gần nhánh sống Sài Gòn, có 3 mặt view sông, các căn hộ đều được thiết kế để đón gió và ánh sáng tự nhiên, chắc chắn sẽ là không gian sống yên bình và mát mẻ.

Là dự án nhà ở xã hội, Căn hộ Felix Homes Gò Vấp có giá bán rất ưu đãi. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, giá bán dự kiến của căn hộ Felix Homes chỉ 14 - 15 triệu/m2, rẻ hơn so với giá mặt bằng căn hộ chung của Quận Gò Vấp. Ngoài ra, những người có thu nhập thấp hơn 9 triệu đồng/tháng còn được ngân hàng BIDV bảo lãnh cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thanh toán trả chậm trong 15 - 20 năm. Như vậy, với khoảng 240 triệu, những người có thu nhập thấp đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ tiện ích gần trung tâm quận Gò Vấp.


Cập nhật thông tin chính thức của dự án tại:
http://canhogiatot.co/san-pham/thong-tin-can-ho-felix-homes



0 nhận xét:

Đăng nhận xét