Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cơn sốt Masteri An Phú với không gian xanh phủ kín

Masteri An Phú nâng tầm cuộc sống của bạn

Là Dự án mới nhật thuộc dòng các căn hộ cao cấp thương hiệu Masteri của nhà đầu tư Thảo Điền Investment. trong khoảng ngay lúc sở hữu thông báo về Công trình. Masteri An Phú đã tạo ra sự chú ý cho những nhà đầu cơ. Đây là Công trình căn hộ hiện đang gây sốt giới bất động sản.

Công trình căn hộ cao cấp Masteri An Phú tiếp nối thành công thương hiệu Masteri. Được vững mạnh bởi chủ đầu tư Thảo Điền tạo nên đẳng cấp mới.

Được sự bảo lãnh của Techcombank và nhà thầu chính là CotecsCon.

vị trí đẹp

có vị thế chiến lược khôn cùng đắc giá tại khu vực quận 2. Masteri An Phú năm ngay tại mặt tiền xa lộ Hà Nội.Bao quang quẻ Đó là cùng đồng dân cư văn minh. tụ hội các cơ sở vật chất cơ sở vật chất và phần nhiều những Dự án cao cấp đang đc xây dựng và bàn giao.
sở hữu tầm nhìn thông thoáng cộng cảnh quan vượt bậc. Đứng từ trên cao, các cư dân sẽ thấy được toan cảnh thành phố về đêm. Liền kề mang Masteri An Phú chính là trọng điểm thương mại to nhất Vincom Mega Mall. tuy nhiên Công trình còn kết nối mang nhà ga An Phú sẽ là điểm đặc sắc giới hạn chân của du khách nước ngoài.
Nơi đây cũng rất dễ dàng sở hữu việc kết nối các đô thị khác như Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương.Hơn nữa trong khoảng Masteri An Phú việc vận động đến các quận một, thị xã 7,quận 9 cũng hết sức dễ dàng.

nhân tiện ích và nhà cung cấp nổi trội

đến mang Masteri An Phú, những người dùng sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống thượng lưu. sở hữu những tiện ích đồng bộ và chất lượng. Bằng tổ hợp hơn 90 dịch vụ cao cấp cả trong và ngoại khu sẽ làm thỏa mãn nhu cầu mọi quý khách.
hiện tại phần đông những người dùng đều mỏi mệt sở hữu cảnh nhộn nhịp của thị thành. Hiểu được tâm lý Đó, chủ đầu cơ đã quan tâm tới ngoài mặt một ko gian xanh rộng to. sở hữu hơn 70% mật độ cây xanh. Masteri An Phú là lựa chọn hoàn mỹ đem đến ko khí trong lành tạo ra cảm giác thanh thản cho các bạn.
Đối với các quý khách là tín đồ mua mua thì với vị trí gần bên Vincom Mega Mall và Parkson sẽ giúp bạn thoả thích lựa chọn.
Masteri An Phú còn làm riêng 1 khu thể thao mang đầy đủ những hoạt động như: tennis, bóng đá, cầu lông... ngoài ra công viên cây xanh và khu vui chơi con trẻ giúp bạn tha hồ thu giãn ko khí trong sạch cùng vui chơi cùng bé.
hiện giờ vấn đề an ninh được quan tâm hàng đầu trong phố hội. Công trình được đồ vật hệ thống phòng cháy chữa cháy tốt cộng chốt an ninh 24/7 sở hữu hệ thống camera Quan sát hiện đại.
mang ưu điểm về tăm tiếng của chủ đầu cơ cộng nhà thầu CotecsCon đầy kinh nghiệm. Đây kiên cố sẽ là Dự án tiềm năng và gây sốt trong thị trường bất động sản khi ra mắt.

hưởng thụ sang trọng của cuộc sống tại Masteri An Phú.

Dự án hiện đang trong xây dựng. ngoài ra những nhận xét của những chuyên gia vô cùng tích cực. Hãy vào: bán căn hộ Masteri An Phú để với được các thông báo chi tiết nhất và sớm nhất.

giả dụ bạn muốn Tìm hiểu thêm những thông tin khác về quận hai hãy vào: bán căn hộ quận 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét